Detailed Notes on tphcm online

Wiki Article

Quận 2 nổi tiếng với khu Thủ Thiêm, khu Thảo Điền nhiều biệt thự đẹp nhưng hay ngập. Quận 2 có cảng Cát Lái lớn nhất cả nước và là TOP 25 cảng container có sản lượng thông qua lớn nhất trên thế giới.

Kinh tế tại Quận 6 chủ yếu phát triển theo hướng thương mại, dịch vụ với chợ đầu mối Bình Tây là một trong những trung tâm buôn bán lớn của cả nước.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cam kết với Thủ tướng sẽ thông xe Vành đai three vào cuối 2025

Quận five nổi tiếng với đồ ăn ngon với câu nói quen thuộc “Ăn quận five, nằm quận three, xa hoa quận 1”. Quận 5 cũng có nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn nhất khu vực phía Nam như Chợ Rẫy, Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Nhiệt Đới… vì thế, tiếng còi xe cấp cứu gắn liền với đời sống của người dân ở khu vực nơi đây.

Bắt đầu từ chợ Lớn đến hết khu sinh sống của người Hoa là những gam màu sắc trung hoa cổ kính đặc trưng, bạn có thể đi dạo ngắm cảnh, chụp ảnh và mua một số vật dụng truyền thống của người Hoa ở đây.

Việc tra cứu tiền điện, thanh toán tiền điện không còn là việc khó khăn và tốn nhiều thời gian đi lại cho mọi người nữa. Bài viết Tra cứu tiền điện tại tpHCM một cách chuẩn xác nhất!

Căn cứ Điều fifteen Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam 2019, hồ sơ làm hộ chiếu gồm có:

Người đề cấp hộ chiếu phải chọn “Kết thúc” để hoàn thành việc khai tờ khai.

Người đề cấp hộ chiếu phải chọn "Kết thúc" để hoàn thành việc khai tờ khai.

Chậm cấp Sổ đỏ, Sổ hồng so với thời gian quy định trên thực tế cực kỳ phổ biến, thậm chí chậm cấp nhiều tháng hoặc nhiều năm dù có đủ điều kiện.

These cookies tell us how our associates are accessing and using the web site to offer us with facts to help improve the Site and also your browsing practical experience.

Hoặc thông báo về việc đã tiếp nhận đơn của cơ quan có thẩm quyền quy định tại Điều 28 Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam;

Đây là nội dung được đề xuất tại dự thảo Nghị định sửa đổi các Nghị định hướng dẫn Luật Đất đai sau nhiều lần xin ý kiến đóng góp từ các cơ quan có thẩm quyền.

- Người đề nghị cấp hộ chiếu do sắp hết hạn, do hư hỏng hoặc bị mất, đề nghị sửa đổi, bổ sung hộ chiếu nộp hồ sơ tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung tphcm online ương nơi thường trú, tạm trú hoặc Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

Đối với trường hợp quy định tại mục 5, thời hạn giải quyết không quá 03 ngày làm việc kề từ ngày tiếp nhận. Trường hợp chưa cấp hộ chiếu, Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh trả lời bằng văn bản, nêu lý do.

Report this wiki page